Đăng bởi: J.B Nguyễn Hữu Vinh | 18/02/2012

Giấy khen: Đã chiến đấu anh dũng với nhân dân tại Đầm Vươn, Cống Rộc

Chưa rõ trong số 4 công an và 2 chiến sĩ biên phòng bị thương trong vụ Đoàn Văn Vươn vừa qua hiện nay tình trạng ra sao? Ít có báo chí nào nói đến họ kể từ sau khi phát lộ ra những việc sai trái tầy đình bị báo chí lôi ra ánh sáng. Ngoại trừ trang Blog Nguyễn Xuân Diện kêu gọi giúp đỡ gia đình anh Vươn và giúp đỡ cho họ, ngoài ra không có báo chí nào nói đến họ nữa, kể cả tờ Công an Nhân dân sau khi đã “ủng hộ các CBCS Công an, Quân đội bị thương mỗi người 1 triệu đồng” thì cũng im nốt.

Đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CAHP: Tôi bảo, không có cuộc diễn tập nào thành công bằng cuộc diễn tập lần này.

Kể ra, họ cũng chỉ là nạn nhân của những sai trái của bộ máy chính quyền, do các cán bộ đảng viên “của dân” tạo ra. Nếu như chính quyền Hải Phòng, Tiên Lãng không phải là bộ máy đã đẩy người dân như Đoàn Văn Vươn đến bước đường cùng bằng những việc làm phi đạo đức, trái pháp luật thì đâu có chuyện này. Nếu như anh Đại tá Đỗ Hữu Ca không chỉ huy “trận đánh đẹp” này, nếu như không có “việc hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay” và không có “cuộc diễn tập” này thì hẳn các chiến sĩ công an, bộ đội thuộc lực lượng Vũ trang Nhân dân đã không phải vào bệnh viện mang thương tích trong mình.

Tất nhiên, cũng cần phải nói rằng, dù họ có làm theo lệnh, có là công cụ, thì ít nhất trong họ cũng có một trái tim và họ cũng có gia đình, anh chị em, bà con thân thuộc là nhân dân nên họ cũng phải chịu trách nhiệm phần nào đó với những hành động của mình.

Chiến sĩ bị thương trong khi chiến đấu với nhân dân tại Tiên Lãng

Điều cần nói, họ cũng là nạn nhân, nhưng nạn nhân chính thì vẫn là nhân dân, ngay cả khi họ bị thương, thậm chí hơn nữa thì gánh nặng vẫn là nhân dân chịu. Có lẽ đảng, nhà nước trong bộ máy kia không sinh ra được đồng nào cho họ. Tiền nuôi họ ăn, súng cho họ bắn, thuốc men chữa trị cho họ, lương cho họ lĩnh để họ sinh sống chờ ngày đến cưỡng chế nhân dân… tất cả là từ cái túi của nhân dân mà ra, từ những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân mà ra, trong đó có cả những đồng tiền mà anh em nhà Đoàn Văn Vươn đã nộp thuế.

Một chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam bị thương khi chiến đấu với nhân dân

Vấn đề đó thì đã rõ, dân gian vẫn nói “Trăm dâu, đổ đầu tằm” chứ còn đổ vào đầu ai đây nếu không phải là đầu cái thằng dân.

Nhưng đấy là vấn đề xa xôi, trừu tượng nên khó thấy. Vấn đề gần hơn ta nói ở đây, là trong bản thành tích của cá nhân, của đơn vị họ sau những trận “chiến đấu với nhân dân” thắng lợi, họ sẽ báo cáo thành tích và viết những gì? Trong lịch sử Đồn biên phòng nào đó, hoặc Công an Tiên Lãng, Công an Hải phòng… sẽ ghi vào bảng vàng thành tích như thế nào sau khi có những “trận đánh đẹp” như ở Cống Rộc, Tiên Lãng?

Chắc chắn rằng, trong lý lịch bổ sung của Đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc Công an Hải Phòng và báo cáo để được thăng quân hàm, thăng chức, tăng lương sẽ viết: “việc hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay. Tôi bảo, không có cuộc diễn tập nào thành công bằng cuộc diễn tập lần này. Một là, anh em cơ động dùng thuyền để tiếp cận là chưa có bao giờ trong giáo án, đã phải dùng thuyền nan để chèo vào, bí mật áp sát mục tiêu đấy. Đánh mũi trực diện nghi binh ra làm sao. Rồi là tác chiến vòng ngoài, vòng trong thế nào. Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách. Tôi nói với các đồng chí Thường trực rằng đây không phải kế hoạch tập trận nhưng đúng là phải rút kinh nghiệm, cái này nó rất là hay, có sự kết hợp giữa địa phương, giữa công an, quân đội, biên phòng rất là đẹp, đâm ra không có gì phải phàn nàn về cái chuyện ấy cả”.

Nhưng đó cũng là vấn đề còn xa, vấn đề gần hơn là những chiến sĩ công an, quân đội bị thương này có được động viên, chăm sóc như những vụ công an bắt cướp bị thương, hoặc những vụ công an chạy xe nhanh đuổi người không đội mũ bảo hiểm bị tử nạn gần đây? Ngành công an, quân đội có “Nhân điển hình” học tập tấm gương của các công an đã bị thương khi làm nhiệm vụ “chiến đấu với nhân dân” hay không? Sự hi sinh xương máu nào cũng đớn đau, thực hiện mệnh lệnh cũng như nhau, lẽ nào bên trọng, bên khinh?

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng tặng bằng khen sau cuộc Tổng diễn tập chống bạo loạn. Ảnh ANHP

Mẫu bằng Tổ Quốc ghi công cũ: Hi sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp

Trong giấy khen, biểu dương thành tích hoặc “Bảng Gia đình vẻ vang” của những chiến sĩ này sẽ ghi gì? Chắc chắn không thể ghi là “Chiến đấu với địch” vì đây là nhân dân?

Hay sẽ được ghi: Đã có thành tích trong chiến đấu với nhân dân và bị thương anh dũng tại Cống Rộc, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.?.

Nói gở mồm, nhỡ một vài chiến sĩ hi sinh ở những vụ việc như trong vụ này, thì bảng Tổ Quốc Ghi Công sẽ ghi ra sao?

Chẳng lẽ sẽ ghi vào đó: Đã anh dũng hi sinh trong sự nghiệp chiến đấu với nhân dân và người dân cùng đường nên chống trả(?)

Trong trường hợp đó, có lẽ cần soạn mẫu mới cho những tấm bằng Tổ Quốc Ghi Công và bằng khen, nếu việc đưa lực lượng vũ trang nhân dân đi đàn áp nhân dân vẫn còn tiếp diễn.

Hà Nội, kỷ niệm 33 năm, ngày chiến tranh chống Trung Quốc xâm lược

17/2/2012

  • J.B Nguyễn Hữu Vinh

Trả lời

  1. […] J.B Nguyễn hữu Vinh – Giấy khen: Đã chiến đấu anh dũng với nhân dân tại Đầm Vươn, Cống Rộc Posted on Tháng Hai 18, 2012 by phamdinhtan J.B Nguyễn hữu Vinh […]

  2. BÊN CẠNH CUỚP NHÀ ĐẤT ANH VUƠN , ĐÃNG CÒN BÁN NÔ LỆ VÀ …
    MỜI NGHE :

    • Chết thật! Đại sứ hay Quỷ sứ, Tham Tán hay Ám Sát?
      Dọa con người ta như ma cô chăn gái ấy nhể? Kiểu này không biết có phổ biến & thường xuyên, và có phải từ mồm vị “tham tán đại sứ quán” không?

    • Ui, sao mà man rợ đến thế?

      Chính quyền VN gì mà có những kẻ man rợ, hung ác kiểu này?

      Ở nước người, Jordan mà còn như thế thì ở Hải Phòng, Tiên Lãng (rừng cọp) thì chúng sẽ tung hoành như thế nào?

      Chị tội nghiệp người dân đen bị lừa gạt!

  3. […] Blog NHV. Share this:TwitterFacebookLike this:LikeBe the first to like this post. Categories: Chính […]

  4. ……Sẽ ghi là “Chiến đấu với bọn phản động chống lại nhân dân” đấy bác Vinh ạ! (Nếu đại…Ca còn tại vị)

  5. bọn ăn cướp này không chỉ là huyện ủy và ủy ban tiên lãng,xã vinh quang mà phải kể cả thành ủy và ủy ban thành phố hải phòng,vì không ăn chia cho họ thì lam sao mà họ ký duyệt lệnh cưỡng chế và điều lực lượng công an và bộ đôi cụ hồ đi sả súng vao nhà ông vươn ông quý như vãi đanl thế được,phả điều tra và khởi tố hinh sự từ thành ủy ủy ban hải phòng trở xuống

  6. Nếu có hy sinh trong vụ Cống Rộc thì chắc là ghi thế này:
    Đã hy sinh “danh liệt” trong cuộc “khai chiến” chống “thực” dân.

  7. Thực chất vụ án Đòan Văn Vươn là vụ án cướp của, giết người của lãnh đạo chính quyền thành phố Hải Phòng, đảng ủy TP HP, lãnh đạo chính quyền huyện Tiên Lãng, đảng bộ huyện TL, lãnh đạo chính quyền và chi bộ đảng xã Vinh quang, tòa án ND huyện Tiên lãng và tòa án nhân dân TP HP.

    Với hơn 100 bộ đội và công an được trang bị đến tận răng vũ khí giết người hiện đại họ đã tiến hành cướp của anh Vươn.

    Nếu họ dùng đạn giả bắn gia đình anh Vươn thì chắc anh Vươn không bị giết, nhưng họ đã bắn vô số đạn thật vào nhà anh Vươn, trong đó gồm có bà già, phụ nữ và trẻ con trong gia đình anh Vươn, nếu trúng đạn AK chắc chắn anh Vươn và gia đình sẽ chết vì đạn AK có thể gây chết người, điều này đã được chứng minh qua chiến tranh.

    Nếu hôm đó anh em anh Vươn không may mắn chạy thóat chắc đã bị họ tiêu diệt rồi, và như vậy chính quyền sẽ tuyên bố là hòan thành nhiệm vụ cưỡng chế. Vì đã bị giết anh Vươn làm sao có thể thanh minh cho mình được nữa. Các phương tiện truyền thông của chính quyền sẽ cùng lãnh đạo chính quyền đổ hết tội cho anh Vươn, người chết làm sao có thể kêu oan?

    Do đó phải truy tố các thủ phạm trên theo tội danh cướp của và giết người.
    Phải trả tự do ngay lập tức cho anh em anh Vươn vì họ đã hành động tự vệ chính đáng.
    Phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho anh em anh Vươn.

    • cứ theo bộ luật hình sự của nước ta thì đây là vụ án có tổ chức và đã đươc bàn bạc kỹ từ trên xuống dưới (trong luât hình sự có nhắc tới điêu khoản nếu hành động có tổ chức thì khung hình phạt sẽ rất nặng) ai là đầu vụ đây?,nếu phải bồi thường cho bị hại lấy tiền ở đâu ra nhỉ?các chiến sĩ đã chiến đấu anh dũng chống lại đồng bào mình bị thương ai sẽ là người chi trả tiền thuốc.liệu có được cấp thẻ THƯƠNG BINH?

  8. […] Nguồn jbnguyenhuuvinh […]

  9. […] Giấy khen: Đã chiến đấu anh dũng với nhân dân tại Đầm Vươn, Cống Rộc (J.B Nguyễn Hữu Vinh). “…những chiến sĩ công an, quân đội bị thương này có […]

  10. Thiển nghĩ sẽ viết là: “các chiến sĩ chiến đấu với tất cả khả năng để…còn đảng còn mình, kể cả chống lại nhân dân, mà đã phải mang thương tích”!

  11. Sự kiện Tiên Lãng không thể rơi vào quên lãng!

    Phát biểu của Nhà văn, nhà báo Nguyễn Quang Vinh, tức blogger Cu Vinh!

    Rất đồng ý với nhận định của nhà báo Nguyễn Quang Vinh…và ước mong vụ việc sẽ được giải quyết rốt ráo theo luật pháp và công lý!

  12. hi vọng vụ đoàn văn vương không bị chìm xuồng

    • bạn thân mến bạn có dám cá với tôi là vụ này không bị các ảo thuật gia biến hóa không ,….bạn đang ở thời nào vậy ước mơ của bạn để đến kỷ nguyên sau đi.CHÀO

  13. Thưa J.B Nguyễn Hữu Vinh, trong sự hình dung của những Giáo dân thì bộ mặt của quỷ Sa tăng có hao hao ông Công an được chụp ảnh lúc chiến đấu chống nhân dân không ạ? Xin Ngài trả lời cho tôi nhé vì tôi không phải là giáo dân ạ.

  14. Ông Nguyễn Tấn Dũng ơi!

    Lại thêm một lần nữa…”Trên bảo…dưới không nghe” rồi!

    TIN NÓNG: CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN!

    Đám tham quan Hải Phòng, Tiên Lãng coi “lệnh của thủ tướng” chả là cái đinh gì cả???

  15. […] Giấy khen: Đã chiến đấu anh dũng với nhân dân tại Đầm Vươn, Cống Rộc (J.B Nguyễn Hữu Vinh). “…những chiến sĩ công an, quân đội bị thương này có […]

  16. […] – Giấy khen: Đã chiến đấu anh dũng với nhân dân tại Đầm Vươn, Cống Rộc (J.B Nguyễn Hữu Vinh). “…những chiến sĩ công an, quân đội bị thương này có được động viên, chăm sóc như những vụ công an bắt cướp bị thương, hoặc những vụ công an chạy xe nhanh đuổi người không đội mũ bảo hiểm bị tử nạn gần đây? …  Trong giấy khen, biểu dương thành tích sẽ ghi gì? Chắc chắn không thể ghi là ‘Chiến đấu với địch’.” […]

  17. […] https://jbnguyenhuuvinh.wordpress.com/2012/02/18/giaykhen/ Share this:TwitterFacebookLike this:LikeBe the first to like this post. « Giáo viên nghèo lại nghèo hơn […]

  18. Chapeau J.B. Nguyễn Hữu Vinh.
    Xin lấy nơi này để ngả nón chào bái phục anh Vinh.
    Từ lâu theo dõi chuyện bên nhà, mới vừa rồi lại được xem trên youtube chuyện được quay video khi các chị, các bác, các anh đi thăm chị Bùi Thị Minh Hằng.
    Tôi thật sự nể phục cách nói chuyện đàng hoàng, diềm tĩnh của người có học như anh J.B. Nguyễn Hữu Vinh.
    Chúc các anh chị nhiều sức khỏe. God bless you all. Que Dieu vous garde.

  19. Đã bị thương trong cuộc kháng chiến chống… NHÂN DÂN … !
    Ha ha ha

  20. … đã bị thương anh dũng trong cuộc chiến đấu giữa lực lượng “còn đảng còn mình” với lực lượng “nhờ mình có đảng”.

  21. Quan giờ đâu có trái tim,
    Mà V cứ muốn hỏi, tìm xa xôi…
    Tim quan nhầm chỗ mất… rồi…
    chỉ còn tiền, đất…lòng người dã man!
    Độc, tàn…mới được lên quan:
    thương chi cái lũ dân oan, khốn cùng!

  22. Quá hỏm hỉnh, đọc xong vỡ bụng mà cười, cười ra nước mắt!

  23. Thơ tặng J.B Nguyễn Hữu Vinh
    (Nguyễn Hải Đăng)

    Người dũng cảm nhất phường Giáp Bát
    Tặng J.B Nguyễn Hữu Vinh

    Cái người giọng nghe gai gai
    Yêu sự thật, yêu công lý hoài
    Viết blog sắc lẹm miệt mài
    Nhảy vào lửa, gai góc ù tai

    Giáp Bát biểu tình vì Trường Sa duy nhất
    Ồ, người dũng cảm nhất phường !

    Đêm Trương Định, 5-3-2012

  24. Việt Nam cần phải có hiến pháp mới, một hệ thống luật pháp mới. Hiến pháp mới do toàn dân VN viết, thay thế cho hiến pháp do đảng cộng sản viết đang áp dụng hiện nay. Hệ thống luật pháp mới phải do toàn dân soạn thảo qua các đại diện dân cử của mình. VN cần có bầu cử tự do.

    (Phải chấm dứt mọi đàn áp hiện nay của cộng sản bằng một hệ thống luật pháp dân chủ thực sự)

  25. Tôi có 1 vài nhận xét về thế sự Vệ quốc qua vụ Đòan gia như sau :

    Qua vụ chính quyền TP HP, chính quyền huyện Tiên lãng và xã Vinh quang “thu hồi” trắng thành quả lao động của anh em họ Đòan và tính “thanh tóan” đẹp cả chục mạng người lớn, bà già, phụ nữ và trẻ em Đòan gia tộc tôi nhận thấy đảng ta và chính phủ ta không e thẹn hay bẽn lẽn với bất cứ 1 thủ đọan tàn bạo, dã man nào để cướp của và giết người, kể cả giết trẻ con, phụ nữ và bà già.

    Nếu các anh công an nhân dân anh hùng và các anh bộ đội cụ Hồ dũng cảm sau khi bắn chán chê vào nhà họ Đòan bèn xông vào nhà anh Vươn gặp anh em họ Đòan thì chắc là họ đã xả súng giết sạch cả nhà già trẻ lớn bé để thủ tiêu nhân chứng. Cũng may cho họ Đòan nhanh chân tam thập lục kế tẩu vi thượng sách và thượng mã ngược, chứ không thì chắc cả nhà già trẻ lớn bé gái trai đều bị làm cỏ sạch sẽ hết, rõ tiếc.

    Điểm thứ hai tôi nhận thấy cả nước ta cả lề phải lẫn lề trái hễ cứ mở mồm ra là 1 điều là quan thủ tướng, 2 điều là đồng chí tể tướng. Họ làm như ông quan thủ tướng này là ông giời con ở dưới hạ giới Vệ nam này không bằng, ý muốn của quan thủ tướng là giời muốn, hiến pháp và pháp luật của nhà nước CHXHCNVN phụ thuộc vào lòng hảo tâm của đồng chí quan thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ơn mưa móc của giời ban.

    Đồng chí tể tướng “phán” chính quyền TP HP giết người và cướp của là sai phạm nhỏ chỉ cần kiểm điểm và tự nhận khuyết điểm thành khẩn là tương đối được lắm rồi. Còn hành động tự vệ tất yếu và chính đáng chống chính quyền TP HP ăn cướp giữa ban ngày ban mặt để bảo vệ gia đình mình của họ Đòan trở thành giết người và chống người thi hành công vụ, tài thật.

    Sự thật đã bị ông quan thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đảo ngược chỗ, nạn nhân trở thành thủ phạm và ngược lại, gớm chửa.

    Đồng chí quan tể tướng Nguyễn Tấn Dũng quả là danh bất hư truyền, hòan tòan không hổ danh với danh tiếng chỉ cần 2 bao cao su cũ là đủ kết tội người dân lành muốn lật đổ chính quyền chuyên chính quân chủ, kính nể.

    Như vậy hiếp pháp và pháp luật của nhà nước chuyên chính quân chủ CHXHCNVN của chúng ta tồn tại để làm gì khi chúng ta có đồng chí quan tể tướng Nguyễn Tấn Dũng tài ba có khả năng làm tất cả mọi việc : lập pháp, hành pháp và tư pháp? Đỉnh cao trí tuệ có khác.

    Tôi đề nghị cơ quan quyền lực tối cao của ta là cái quốc hội chỉ biết “gật lia lịa” nhà nước CHXHCNVN hủy bỏ hiến pháp và pháp luật hiện nay của ta đi cho sát thực tế và từ giờ trở đi hễ có chuyện hoa cải hay hoa xu hào gì cứ kêu đồng chí quan thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ban chiếu chỉ là đủ. Tòa án tòa iếc hay viện kiểm sát nhân dân nhân diếc làm gì cho tốn tiền thuế của “chủ nợ”, để số tiền đó tổ chức thi hoa hậu Tiên lãng thì có ích hơn, cảm ơn.

  26. Ông già Ba Tri

    Đồng bào VN chỉ có thể không còn bị bắn giết, tù đày, đàn áp, đánh đập dã man, bị đuổi nhà, lấy đất, danh dự, đời tư không còn bị xâm phạm, không còn bị ai rình mò… khi VN có một hệ thống luật pháp mới, hoàn toàn dân chủ.
    – Việc xử những cá nhân phạm tội của hệ thống nhà nước ở Tiên Lãng không có ý nghĩa gì với tình trạng tan nát toàn cục của quốc gia. Xử những người thừa hành luật pháp ở Tiên Lãng không có nghĩa là sau đó mọi việc sẽ chìm xuồng. Quốc nạn của toàn thể đồng bào VN vẫn còn nguyên đó, không hề thay đổi!
    – VN đang cần có một bản hiến pháp mới do toàn dân viết nên, thay thế cho hiến pháp đầy tính áp bức của đảng cộng sản hiện nay đang áp dụng.
    – Hệ thống luật pháp mới phải do toàn dân VN soạn thảo qua những người đại diện xứng đáng của mình, làm việc cho mình. Việt Nam cần có bầu cử tự do có quốc tế giám sát.
    Hẹn nhau vào những ngày nhất định, kiên trì, cho đến khi đạt được ý muốn, tại mỗi thành phố trên 64 tỉnh của VN, đồng bào mỗi người một tấm biển nhỏ với hàng chử:
    – Nhân dân VN cần có luật pháp tự do dân chủ
    – VN cần có bầu cử tự do, có quốc tế giám sát
    Đồng bào hãy tập họp càng đông càng tốt, tuần hành một cách ôn hòa, không bạo động, theo đúng với tinh thần Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, để nói cho những người đang có trách nhiệm điều hành quốc gia hiện nay biết sự thối nát, áp bức, lạc hậu của chế độ đã đến mức nhân dân VN không còn chịu đựng được nữa!
    “Nhân quyền cần phải được bão vệ bằng luật pháp, để con người không bị bắt buộc phải sử dụng đến biện pháp cuối cùng là vùng dậy chống lại độc tài và áp bức.” Đoạn Mở Đầu của Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền
    (Trích từ Báo Tổ Quốc của nhóm Văn Tuyển)

  27. Mọi người sinh ra đều giống nhau, chẳng có ai có quần áo chi cả! Điều này đúng 100% phải không quý vị? Chẩng có tên nào sinh ra để làm ông chủ tịch này, tổng thống nọ; chẳng có ai được phép “ngồi trên đầu cha” người khác nếu không phục vụ dân chúng đúng mức và được người ta ưa thích. Những tên nào muốn trở thành độc tài kiểu Gà Đá Phi? Rất dễ: Đòm! một phát là xong, như cao bồi Mỹ trong phim, thế là yên chuyện, gọn, nhẹ, khỏi mất công, tốn thì giờ bàn cãi lôi thôi. Bọn này lỗ tai của chúng nó được làm bằng cây, lỗ tai cây, chứ đâu phải lổ tai của người. Nếu là người chúng phải biết lẽ phải, điều quấy, tội và phước mà tránh xa điều không nên làm. Bọn này chỉ có chờ giờ đến tội với nhân dân là xứng đáng nhất.

    • Bác thuvang này nói đúng đấy…
      Tôi thích câu này của bác:
      – Mọi người sinh ra đều bình đẳng.
      – Moi người đều giống nhau, chẳng ai có quần áo chi cả!
      Chẳng ai nghèo ba họ, chẳng ai khó ba đời. Cũng chẳng có tên nào sinh ra để làm tể tướng, thủ tướng, chủ tịch nước, tổng bí thư … suốt đời. Phải có lúc những tên này khóc hận, phải có lúc những tên cà chớn này sợ đái vãi ra quần…lúc ấy đang đến!
      Bọn Tàu cộng sản loại có cở đang ôm tiền lẳng lặng trốn khỏi lục địa Trung Hoa càng lúc càng đông lên…thật vui thay! Những tên còn lại cúi đầu chấp nhận yêu cầu của tư bản giảy chết:
      – Hoặc các anh sẽ được tiếp tục làm ăn với chúng tôi, các anh còn được sống; hoặc nhân dân Trung Hoa sẽ tước lại tất cả những gì mà các anh đã lấy của họ.
      – Anh đối với họ bằng bạo lực, họ sẽ đáp trả các anh bằng bạo lực mà các anh đã cho đi. Công bằng quá đi chứ? Mắt đền mắt, răng đền răng, họ đâu có đòi hỏi điều gì thái quá? Về điều này các anh đã quá rõ! Họ sẽ giần các anh mềm xương, các anh dù có muốn cũng không được mà các anh có muốn chết, cũng không được!
      Tóm tắt: Trung hoa cộng sản nếu muốn sống, các anh phải thay đổi theo ý chúng tôi muốn.
      – Chúng tôi muốn điều gì?
      Điều chúng tôi muốn là các anh phải theo ý người dân Trung Hoa của nước Trung Hoa các anh. Còn nếu các anh muốn dân Trung Hoa phán xử các anh, họ sẽ phán xử. Nếu thế thì các anh cứ chơi một mình với chính các anh…chuyện mua bán đôi bên đã qua coi như chuyện của quá khứ!
      Số phận của nước Tàu cộng sản trước mặt là thế.
      Còn số phận của những tên cộng sản bán nước (chúng ta cần xác nhận cho rõ trắng và đen: Những tên bán nước)… thì sao? Nhìn vào số phận của bọn cộng sản Tàu thì những tên cộng sản Việt bán nước cà chớn này ở VN đã có câu trả lời rồi!
      Tôi thích câu trả lời của bác là như thế đấy bác thuvang hay thu vắng gì đấy ạ.
      Mọi người sinh ra đều chẳng có quần áo chi cả và bọn bán nước này cũng sẽ chẳng còn có quần áo chi cả. Đúng thế, có thế mới thật sự công bằng, Trời cao có mắt. Chúng con xin cảm tạ ơn Ngài.

  28. Bí thư thành ủy Hải Phòng đã nói gì về vụ Tiên Lãng?

    GIỚI THIỆU VIDEO CLIP BÍ THƯ THÀNH NÓI CHUYỆN VỚI CLB BẠCH ĐẰNG

    Thôi rồi, với cái Video clip này thì bí thư thành ủy Nguyễn Văn Thành hết đường chối cãi, và cả ông Trần Văn Thức, chủ tịch CLB Bạch Đằng, cũng chỉ còn cách lấy váy vợ mà che mặt nhá, cái tật theo đóm ăn tàn, theo voi hít bã mía, a dua nói dối, bợ đít bí thư cũng phải chấm dứt từ đây là vừa!

    Cám ơn anh Cu Vinh rất nhiều, Anh nói đúng là có sách, mách có chứng đàng hoàng, bằng chứng rõ như ban ngày, kẻ gian hết đường chối cãi!

    Xin anh Nguyễn Hữu Vinh cho phép mình post bài này lên đây để mọi người cùng đọc và ngẫm nghĩ tình đời!

  29. “KINH NGHIỆM CƯỠNG CHẾ TIÊN LÃNG HẢI PHÒNG NÊN NHÂN RỘNG
    tunglogach nói…
    Trân trọng gửi đ/c Thành -Bí thư H.P
    Lần cưỡng chế sau này nên:
    Cưỡng chế vào ngày nghỉ,lễ (nhân dân va nhà báo đi du lịch hết)
    Cưỡng chế vào ban đêm tránh nhân dân tò mò,các nhà báo cũng không về
    kịp,trời tối nên các hành vi nhạy cảm ko bị soi
    Cưỡng chế vào những hôm mưa bão nếu giật đổ nhà,chòi thì đổ tội cho thiên tai.
    Cho đặc công bò vào trinh sát trước xem có bom,mìn,bình ga hỏng không.
    Thuê binh chúng tăng thiết giáp,đứng xa 100m để tránh đạn hoa cải.
    Lãnh đạo huyện xã,giám đốc C.A khi đi nhớ đeo mặt nạ tránh nhận dạng.
    Tốt nhất cưỡng chế bằng pháo binh là an toàn nhất.
    Tôi gửi mấy điều kinh nghiệm cho các lãnh đạo các xã phường tỉnh thành
    phố nào đang co ý định cưỡng chế bất hợp phap

  30. Chào anh Vinh

    Mấy hôm nay không thấy có bài viết mới của Anh, lại mới đọc được hung tin:

    Xin bấm vào xem;—> Hải Phòng: CA trả thù các nhà báo tác nghiệp vụ Tiên Lãng…

    …làm mình lo lắng quá, chắc là không có Anh trong số những phóng viên bị CA hành hung chứ?

  31. Tiên Lãng là dấu chấm hết của chế độ xhcn: Xin hãy chạy ngay!

  32. ” Được tiếng khen ho hen chẳng còn”
    Thật là tró trẽn quá cho các anh đã được tặng giấy khen trong trận hiệp đồng tác chiến tập kích mấ người DÂN lam lũ, chân chì hạt bột này…
    chắc họ không để đâu hết nỗi buồn vì nhầm :
    CHIẾN ĐẤU TIÊU DIỆT những người DÂN NGOAN HIỀN
    Để bảo vệ cho một nhóm chuyên hai DÂN đó là lũ :
    ĐỊA CHỦ CƯỜNG HÀO-ÁC ÔN -PHÁT XÍT MỚI !!!!
    Đạn hoa cải bay ra đã lột được mặt nạ của bọn ” CƯỚP ” trong cái
    Vụ tiên Lãng chúng đã giả danh khoác áo người đi thi hành ” CÔNG VỤ ”
    Chính từ Cống Rộc Tiên Lãng này nó đã cho toàn DÂN thấy câu nói của cố tổng thống Nguyễn văn Thiệu cho đến ngày nay vẫn còn nguyên vẹn :
    “Đừng nghe những gì CS nói
    Hãy nhìn xem những việc CS làm ”
    Ngày TÀN của CS đã và đang tới gần !!!He…He…..???????????????


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục