Đăng bởi: J.B Nguyễn Hữu Vinh | 02/03/2012

Các cơ quan Quốc hội và Chính phủ tự ý chuyển đổi giới tính công dân

Theo luật, việc đồi tên phải có quyết định của UBND Tỉnh, còn chuyển giới tính thì không biết cấp nào? Nhưng chắc chắn một điều là các cơ quan cấp cao như Quốc Hội, Văn Phòng Chính phủ thì hiển nhiên có quyền chuyển giới tính công dân một cách bất thình lình.

Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, đang là đàn ông đích thực, bất thình lình bằng công văn số 83/UBPL,  Ủy ban Pháp luật Quốc hội chuyển đồi thành Gs Nguyễn Thị Huệ:

Giáo sư Nguyễn Huệ Chi (Gs Nguyễn Thị Huệ - UBPL Quốc hội)

Được chuyển giới tính thành Gs Nguyễn Thị Huệ bởi Ủy ban Pháp luật Quốc hội

Còn cháu Trịnh Kim Tiến (Con gái ông Trịnh Xuân Tùng bị Trung tá công an Nguyễn Văn Ninh đán gãy cổ chết ) đang là phái nữ, chuẩn bị lấy chồng hẳn hoi, mới đây đã được Văn phòng Chính phủ chuyển giới thành đàn ông:

Ông Trịnh Kim Tiến (Văn phòng Chính phủ chuyển giới tính)

Hai chú cháu, chắc phải là hai giới khác nhau?

Được chuyển giới thành Ông Trịnh Kim Tiến bởi Văn Phòng Chính phủ.

Kính mời: ông/bà Nguyễn Hữu Vinh (Công an Phường Giáp Bát).

Kính mời: ông/bà Nguyễn Hữu Vinh (Được chuyển đồi giới tính bởi Công an Phường Giáp Bát).

Còn mình, đang là đàn ông hẳn hoi, tự nhiên được Công an chuyển đổi thành dạng “đa hệ”, nghĩa là “cả ông lẫn bà” Nguyễn Hữu Vinh. Không rõ mình chuyển đồi giới tính thành HIFI lúc nào mà chẳng cần đi Bác sỹ phẩu thuật? Báo hại mình sau vụ này phải đẻ thêm một đứa thứ tư nhằm chứng minh cho vợ biết vẫn là giới tính Nam rõ ràng.

Kể ra, chuyển đồi giới tính dễ dàng thế này, thì cần gì luật lệ lằng nhằng như các nước về giới tính, về đồng tính… nhỉ? Cũng chẳng cần đi Thái Lan, Hồng Kong làm gì tốn tiền, cứ đến cơ quan Công quyền Việt Nam là xong.

1/3/2012


Trả lời

  1. Kính gửi bà Nguyễn Hữu Vinh
    Bài viết của bà có đụng chạm đến Văn Phòng Chính Phủ và Ủy Ban Pháp Luật của Quốc Hội nên tôi, ông Khương Du, người phát ngôn nhân danh chính phủ thấy cần phải nêu rõ những sai lầm về bài viết của ông trong quảng đại quần chúng.
    Thứ nhất: Mỗi người có nhiều tên khác nhau, thay đổi như con tắc kè. có khi là đàn ông, bỗng chốc thành đàn bà, đang là người Việt bỗng chốc thành người Tàu, Tây hay Mọi chẳng hạn thì ai mà biết đâu được. Thà viết dứt khoát là ông hay bà còn hơn là viết Ông/Bà Nguyễn X như một số bộ phận cơ quan khác chẳng hạn, thế thì thành người ái nam ái nữ à?
    Một thí dụ đáng nêu ra để chúng ta học tập theo gương: Bác Hồ của chúng ta có biết bao nhiêu là tên, nào là Trần Dân Tiên, nào là Din, nào là Tuyết Lan, nào là Nilopski, Wang…Hơn bảy chục tên đấy. Thế đấy, nhờ thế mà bọn thù địch không biết Người là ai. Đàn ông hay đàn bà. Thần tình!
    Thứ hai: Đây mới là điều quan trọng phải nêu rõ:
    Qua xác minh của bộ An Ninh và các cơ quan tình báo chiến lược của chúng ta và của nước bạn, chúng tôi lớn tiếng minh thị rằng VPCP và UBPL QH đều đã gửi thư dến đúng người, đúng giới tính của họ.
    Hình cô gái tươi cười đẹp đẽ đúng là Nguyễn Thị Chi.
    Hình ông gìa hom hem phiá trên đúng là ông Trịnh Kim Tiến.
    Chúng tôi cũng xác minh được bà Nguyện Hữu Vinh, là anh ruột của Nguyễn Hữu Thị Lan tức Nam Phương Hoàng Hậu, vợ tên Bảo Đại. Nguyễn Hữu Vinh tên thật là Lương Thế Vinh sinh năm 1441, có bí danh là 梁世榮, hay là Trạng Lường, Cảnh Nghị, Thụy Hiên
    Chúng tôi đang tiến hành thủ tục truy tố Lương Thế Vinh ra toà về tội ngụy tạo bằng chứng, đổi trắng thay đen, biến đàn ông thành đàn bà và nguy hiểm nhất là biến một cô gái vô cùng đẹp đẽ, tươi trẻ, duyên dáng thành một ông già hom hem, xấu xí, cận thị. Lợi dụng quyền công dân vu khống chính phủ.
    Chào quyết chiến.

  2. CHÚNG NÓ – phải khẳng định như thế – là lũ nuôi báo cô !
    Không chỉ “chuyển giới” mà ngay cả địa chỉ cùng thể hiện sự CẨU THẢ.
    Trên thì chủ như trẻ con mới tập viết.
    Dưới thì ngắt dòng tùm lum. Đúng là lũ … NGU ( nhưng đau một nỗi chúng nó làm ở cớ quan cao nhất nước) hu hu hu.

  3. Hì hì,chúng là vua mà.Muốn gì chẳng được,trắng thành đen cũng xong.

  4. Nhìn gương mặt bắt hình dung. Nhìn chữ viết biết trình độ.

  5. […] J.B Nguyễn hữu Vinh -Theo luật, việc đồi tên phải có quyết định của UBND Tỉnh, còn chuyển giới tính thì không biết cấp nào? Nhưng chắc chắn một điều là các cơ quan cấp cao như Quốc Hội, Văn Phòng Chính phủ thì hiển nhiên có quyền chuyển giới tính công dân một cách bất thình lình. […]

  6. Thì “KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA” CŨNG LÀ RỨA đó-Chán thật cái lũ phục vụ “đỉnh cao”.

  7. Bác Huệ Chi thành đàn bà,
    Đứng giữa trời đất, cười xòa rất tươi…
    Còn cháu Kim Tiến tuyệt vời
    Bỗng trong chốc lát hóa người…đàn ông!

  8. […] luật Quốc hội biến thành bà GS Nguyễn Thị Huệ. Đây rồi, bác Vinh nhanh thật: Các cơ quan Quốc hội và Chính phủ tự ý chuyển đổi giới tính công dân (J.B. Nguyễn Hữu […]

  9. […] luật Quốc hội biến thành bà GS Nguyễn Thị Huệ. Đây rồi, bác Vinh nhanh thật: Các cơ quan Quốc hội và Chính phủ tự ý chuyển đổi giới tính công dân (J.B. Nguyễn Hữu […]

  10. […] J.B Nguyễn hữu Vinh -Theo luật, việc đồi tên phải có quyết định của UBND Tỉnh, còn chuyển giới tính thì không biết cấp nào? Nhưng chắc chắn một điều là các cơ quan cấp cao như Quốc Hội, Văn Phòng Chính phủ thì hiển nhiên có quyền chuyển giới tính công dân một cách bất thình lình. […]

  11. KHÔNG THỂ TỬNG TƯỢNG ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI TRÊN QUỐC HỘI MÀ LÀM ĂN TẮC TRÁCH ĐÊN VẬY ,NHỮNG NGƯỜI NÀY TRÈO LÊN ĐẾN QH HỌ DÙNG TIỀN MUA CHỨC HAY SAO

  12. Viết sai tên, cách xưng hô sai giới tính, là việc làm cẩu thả và tắc trách của nhân viên nhà nước. Điều này cho thấy, những “nhân viên” viết lách kiểu này là do trình độ kém, không có khả năng làm việc…

    Nhân viên nhà nước như thế mà cấp trên không quan tâm, không cho học bổ túc, nâng cấp, thì làm sao đất nước có thể phát triển theo chiều hướng văn minh được?

  13. Thuế dân đóng!Tiền quan chức xài bừa bãi,xài vô tội vạ huống chi Cái Tên,địa điểm,địa chỉ của ai đó!!Vả lại giới tính thì lại càng không thể chấp nhận được..!!Điều này đồng nghĩa với cá tính,nhân cách “cẩu thả”của bộ phận không nhỏ trong quan chức(công chức quốc phòng)!
    Nào là thiếu văn hóa ứng xử!thiếu tư cách(Hù dọa,hống hách,nạt nộ la lối..)!
    Phải chăng đã nói lên bản chất của một cơ chế không ra gì?Cái cơ chế muốn làm gì thì làm,muốn nói sao cũng được?Chứng cứ nhan nhản trên khắp nẻo đường đất nước ngày nay!Đó là cái kết quả của một “chủ thuyết hoang tưởng đang định hướng đến CNXH” mà Quốc Tế Cộng Sản trao cho Hồ hoàn thành sứ mạng đến ngày hôm nay…!!

  14. Thấy cách làm việc của văn phòng chính phủ thật tức anh ách cái cửa mình. Gặp Kim Tiến hiền lành chứ gặp phải cái Thị Sến này thì Sến sẽ in ngay cái ấy của Sến ra và gửi đến ngay cho văn phòng chính phủ thấy là Sến chưa chuyển đổi giới tính bao giờ nhé.

  15. Kính gửi JB Nguyễn Hữu Vinh, tôi được biết đến ông từ vụ Cù Huy Hà Vũ và thường xuyên xem các thông tin sự thật trên trang của ông và các thông tin khác mà các báo chính thống không dám đăng, biết bản lĩnh và tấm lòng của những người yêu nước chân chính, mong tiếp tục được đọc những bài viết của ông .

  16. Bình thường thôi … có vợ có con nhiều người biết mà nhà nước ta khảng định ” KHÔNG CÓ GÌ …” suốt đời hy sinh vì dân vì nước còn được cơ mà , chứ chuyên này nhỏ tý à , bận tâm làm gì. Nên cố ( bằng mọi thủ đoạn ) để được vào Đảng để mà làm GIẦU mới là chuyện NHỚN đấy !

  17. Chuyện đổi tên, đổi giới tỉnh mà Bác Vinh nay mới biết à? Ỏ xã em, huyện em thì dầy dẫy. Nhờ vậy mà cơ quan cấp lại giấy tờ cho hợp lệ ăn nên làm ra, cấp giấy hôm trước hôm sau làm lại là chuyện thường. Hơn nữa phí tốn tàu xe ra Bắc vào Nam để những ai đi làm ăn xa trở về quê làm giấy tờ lại cho hợp lệ cũng thường xuyên nên cũng đóng góp thêm phần nào cho ngành vận chuyển và ngành giao thông nữa chứ. Rất mong nhờ ai đó thống kê chút là bao nhiêu, còn em thấy mà ớn. Vì em mới chỉ bị chuyển đổi tên tuổi, ngày sinh vài ba lần thôi. Rõ cho Đảng ta và quan ta?


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục